Photoshop 2024 chính thức ra mắt | Có gì mới ?



Có thể đây là một trong những update lớn nhất trong năm của Photoshop, tuy không rầm rộ như khi có bản beta nhưng với những người dùng phổ thông, đòi hỏi ổn định và lâu dài thì Photoshop 2024 là thứ họ chờ đợi…

Sức mạnh của Adobe Firefly thì không còn quá xa lạ, thể hiện thông qua 2 công cụ nổi bật nhất là Generative Fill và Generative Expand, mình cũng đã có một loạt bài về các công cụ này (ở Photoshop Beta), anh em có thể xem lại ở bên dưới.

Tầm khoảng 1 tháng trước, Photoshop cũng có 1 chút cập nhật nhẹ khi những tính năng này được hỗ trợ 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt của chúng ta. Theo những gì mà Adobe công bố thì những dữ liệu mà AI của Photoshop học được, tạo “fill” hoặc thêm hình ảnh cho anh em là từ 100 triệu hình ảnh mà Photoshop “ném vào đầu" của nó.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà các anh em "đốt tiền" cho Adobe, tuỳ vào gói đăng ký của anh em, số lượng ảnh mà anh em có thể chỉnh sửa với các công cụ này hằng tháng cũng sẽ khác nhau, ngoài ra, với những anh em dùng bản miễn phí, tốc độ hình ảnh mà Photoshop “trả về” cũng sẽ chậm hơn bản có phí.

Khi mình vào bản Beta thì có thông báo cập nhật lên bản mới
photoshop-2024-chinh-thuc-tinh-te-3.jpg

Tài về và…
photoshop-2024-chinh-thuc-tinh-te.jpg

Sau đó, anh em sẽ có bản Photoshop 2024 chính thức
photoshop-2024-chinh-thuc-tinh-te-4.jpg

Đăng nhận xét

0 Nhận xét