Xiaomi 14 Ultra 16GB-512GB có gì mà HOT đến vậy


Xiaomi 14 Ultra
 xuất hiện với loạt trang bị ấn tượng từ thiết kế, màn hình, camera cho tới hiệu năng và pin sạc, hứa hẹn mang tới trải nghiệm bùng nổ và đáp ứng nhu cầu của người dùng nâng cao, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế hiện đại, mang tính biểu tượng

Xiaomi 14 Ultra gây ấn tượng với thiết kế hiện đại. Cụm camera đặt trong module hình tròn chiếm một phần lớn diện tích mặt lưng, gợi liên tưởng đến ống kính của máy ảnh chuyên nghiệp. Xiaomi mang tới hai tùy chọn màu sắc gồm Đen và Trắng, gam màu trung tính, phù hợp với mọi đối tượng.

Xiaomi 14 Ultra với thiết kế hiện đại mang tính biểu tượng

Lưng máy được hoàn thiện từ chất liệu da độc đáo, kết hợp với khung máy bằng nhôm, tạo kết cấu chắc chắn, bền bỉ và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của chuẩn kháng nước/bụi IP68, bảo vệ điện thoại an toàn ở độ sâu 1.5 mét dưới nước trong vòng 30 phút. 

Kết cấu chắc chắn, bền bỉ trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra có sự hoàn thiện tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng đường nét. Kết cấu máy chắc chắn với phần khung bằng nhôm cường độ cao 6M42 hoàn toàn mới, độ cứng cáp tăng gấp đôi so với Xiaomi 13 Pro. Cùng với chuẩn chống nước/bụi IP68, đem đến khả năng kháng nước ở độ sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút. 

Xiaomi 14 Ultra có kết cấu chắc chắn, bền bỉ

Mặt trước được trang bị lớp kính Xiaomi Shield Glass có sự kết hợp của các vật liệu mới, tạo nên cấu trúc lồng nhau vô cùng chắc chắn. Khả năng chống rơi được cải thiện song vẫn đảm bảo độ trong suốt và không ảnh hưởng đến độ nhạy của màn hình cảm ứng.

Trải nghiệm hình ảnh ấn tượng trên màn 6.73 inch

Flagship Xiaomi tự hào khi xuất hiện với màn hình khủng 6.73 inch, mở ra không gian giải trí rộng rãi. Viền bezel được làm mỏng tối ưu, “khoe” triệt để lợi thế của tấm nền và cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn.

Xiaomi 14 Ultra sở hữu màn hình 6.73 inch

Màn hình LTPO AMOLED, độ phân giải 3200 x 1440 Pixels, chuẩn gam màu DCI-P3 và khả năng hiển thị tới 68 tỷ màu, kết hợp với công nghệ HDR10+ và Dolby Vision, sẽ tái hiện các nội dung một cách chân thực và sống động đến ngỡ ngàng. 

Mượt mà với tần số quét 120Hz, bảo vệ mắt trên chiếc Xiaomi 14 Ultra

Tần số quét 120Hz đảm bảo sự mượt mà khi thực hiện các thao tác vuốt cuộn. Đây là yếu tố quan trọng mang tới trải nghiệm lướt web, lướt mạng xã hội và chơi game ấn tượng. Bên cạnh đó, với độ sáng tối đa lên tới 3000 nits, bạn vẫn có thể quan sát rõ ràng kể cả ở điều kiện ngoài trời hay những nơi có ánh sáng mạnh.

Xiaomi 14 Ultra có tần số quét màn hình 120Hz

Flagship Xiaomi đạt chứng nhận TÜV Rheinland về mức ánh sáng xanh phát ra thấp và chống nhấp nháy, đem đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng liên tục trong thời gian dài hoặc sử dụng ở điều kiện ánh sáng yếu. Từ đó bảo vệ mắt, giảm căng thẳng mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt.

Hệ thống camera Leica cao cấp

Camera trên Xiaomi 14 Ultra có sự hợp tác với hãng Leica. Cụm camera sau gồm bốn ống kính chất lượng có cùng độ phân giải 50MP. Trong đó, camera chính sử dụng cảm biến LYT-900 hoàn toàn mới của Sony, mang lại hiệu suất chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng vượt trội. Kết hợp với công nghệ Dual Native ISO Fusion Max, đạt được dải động cực cao, giúp ghi lại những sắc thái chưa từng có ở các chi tiết sáng và tối.

Xiaomi 14 Ultra với cụm camera Leica chất lượng

Lượng ánh sáng được tăng cường cho phép camera của Xiaomi 14 Ultra chụp được nhiều chi tiết phức tạp hơn và giảm nhiễu hình ảnh trong cài đặt ánh sáng yếu, mang lại hình ảnh ban đêm cực kỳ nguyên sơ.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của chống rung quang học OIS tạo nên những bức ảnh và thước phim ổn định, loại bỏ rung lắc kể cả khi đang di chuyển. 

Xiaomi 14 Ultra chụp ảnh tốt với lượng ánh sáng tăng cường

Hiệu ứng xóa phông cấp quang học trên Xiaomi 14 Ultra

Camera khẩu độ lớn mang lại hiệu ứng nhòe quang học chân thực, chụp được các đối tượng có độ sâu ấn tượng và làm nổi bật chủ thể trong mỗi khung hình. Tốc độ màn trập tăng cường cho phép đạt được độ sáng hình ảnh tương tự nhưng trong thời gian ngắn hơn, biến những bức ảnh chụp diễn biến chớp nhoáng thành kiệt tác nghệ thuật.

Hiệu ứng xóa phông cấp quang học trên Xiaomi 14 Ultra

Hệ thống bốn camera Leica trên flagship Xiaomi sẽ bao phủ các tiêu cự từ 12mm đến 240mm trên sáu dải tiêu cự. Nhờ đó, dù chụp các chi tiết ở xa hay cận cảnh thì cả bốn ống kính này đều mang lại chất lượng không thua kém ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

Snapdragon 8 Gen 3 với hiệu suất ấn tượng

Cung cấp hiệu năng cho Xiaomi 14 Ultra là chipset Snapdragon 8 Gen 3 - con chip có hiệu năng mạnh hàng đầu thị trường hiện nay. Sản xuất trên tiến trình 4nm, vi xử lý lõi tám này có xung nhịp tối đa lên đến 3.3GHz. Cả hiệu suất CPU, hiệu suất GPU và tiết kiệm điện năng đều tăng đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Sự cải tiến này cho phép điện thoại Xiaomi vận hành trơn tru tất cả các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài duyệt web, xem phim, lướt TikTok, Facebook, bạn có thể tự tin chiến những game “nặng đô” hoặc chỉnh ảnh trên điện thoại mà không cần lo ngại về khả năng xử lý.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3 trên Xiaomi 14 Ultra

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 16GB RAM và 512GB bộ nhớ trong, mang tới khả năng đa nhiệm mượt mà, độ trễ thấp và cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu, tải ứng dụng thoải mái, không lo đầy dung lượng.

Siêu sạc không dây 80W, có dây 90W trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi trang bị cho siêu phẩm này viên pin dung lượng 5000mAh, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để người dùng tha hồ trải nghiệm, loại bỏ nỗi lo ngại về thời lượng sử dụng. Đặc biệt, máy được hỗ trợ hai hình thức sạc không dây và có dây với công suất lần lượt là 80W và 90W, tối ưu thời gian sạc. Cụ thể, siêu sạc không dây chỉ mất khoảng 46 phút để lấy lại 100% pin và siêu sạc có dây là 33 phút, thật đáng ngưỡng mộ.

Xiaomi 14 Ultra hỗ trợ siêu sạc có dây và không dây công suất cao

Chipset sạc Xiaomi Surge P2 giúp tăng cường hiệu quả sạc và giảm thất thoát năng lượng. Chipset Xiaomi Surge G1 chịu trách nhiệm quản lý pin, cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện với chức năng sửa chữa thông minh để kéo dài tuổi thọ pin của máy.


Nâng Cấp Hệ Thống Mạng Wifi Tại Quảng Nam: Chuyên Nghiệp và Nhanh Chóng


Đăng nhận xét

0 Nhận xét